Steam mầm non 16/05/2022
Thiết bị cần thiết để sử dụng giáo án điện tử
Để sử dụng được GIÁO ÁN ĐIỆN TỬ trong lớp học, phòng học cần 1 trong 3 phương án thiết bị như sau

Giáo án điện tử là sự kết hợp của Giáo án chuyên môn và Kỹ thuật công nghệ giúp giáo viên giảm được rất nhiều thời gian chuẩn bị giáo án trước khi lên lớp, nhanh chóng có được bài giảng tích hợp sẵn các video minh hoa kiến thức, video tình huống và minigame tương tác để tạo hứng thú cho trẻ.

Để sử dụng được GIÁO ÁN ĐIỆN TỬ trong lớp học, phòng học cần 1 trong 3 phương án thiết bị như sau

-    Với phuong án 1: Máy tính/máy tính bảng có kết nối Internet chỉ phù hợp với phòng học có < 10 trẻ.
-    Với phương án thiết bị 2 hoặc 3: khi lớp học có ti vi hoặc máy chiếu kết nối internet qua máy tính thì phù hợp với mọi quy mô lớp học. Giáo viên sẽ sử dụng máy tính để kết nối và chiếu bài giảng lên tivi/màn chiếu.

Các thầy/cô hãy xem video hướng dẫn dưới đây cách kết nối máy tính với tivi để sử dụng giáo án điện tử:


 

 

Nguồn: Yolearn Media 

CÁC BÀI LIÊN QUAN

Steam mầm non 20/11/2025
Tiết dạy thực tế kỹ năng sống: Ứng phó khi gặp hỏa hoạn
Trong chủ đề Kỹ năng giữ an toàn và phòng tránh tai nạn thương tích, bài học “Ứng phó khi gặp hỏa hoạn” được xem là một nội dung vô cùng quan trọng đối với trẻ mầm non. Việc trang bị cho trẻ kỹ năng thoát hiểm không chỉ giúp trẻ biết tự bảo vệ bản th...
Steam mầm non 20/11/2025
Tiết dạy thực tế giáo án điện tử STEAM: Làm lều cho chuyến du lịch dã ngoại
Trong tiết học “Làm lều cho chuyến du lịch dã ngoại”, các bé 5–6 tuổi được hóa thân thành những “kỹ sư nhí”, tự tay thiết kế, dựng và trang trí chiếc lều cá nhân mini cho chuyến phiêu lưu của riêng mình. Đây là một tiết dạy thực tế được thực hiện the...
Steam mầm non 20/11/2025
Tiết dạy thực tế giáo án điện tử Steam: Khám phá nghề nghiệp bé thích
Tiết học “khám phá nghề nghiệp bé thích” mang đến cho trẻ 5–6 tuổi cơ hội tìm hiểu, trải nghiệm và hóa thân vào các nghề nghiệp yêu thích. Đây là bài học nằm trong giáo án điện tử STEAM theo mô hình 5E, giúp trẻ học qua trải nghiệm, phát triển tư duy...