Steam mầm non 08/12/2022
THÔNG BÁO: THAY ĐỔI THỜI GIAN TỔ CHỨC CUỘC THI “GIÁO VIÊN MẦM NON CHUYỂN ĐỔI SỐ TRONG DẠY HỌC STEAM BẰNG GIÁO ÁN ĐIỆN TỬ”
Cuộc thi nhằm mục đích giúp các giáo viên nâng cao chuyên môn; học hỏi kinh nghiệm về phương pháp dạy học, tổ chức lớp học STEAM bằng Giáo án điện tử và tìm ra giáo viên dạy học STEAM bằng Giáo án điện tử xuất sắc nhất.

Nhằm tạo điều kiện cho các thầy cô có nhiều thời gian để chuẩn bị cho cuộc thi và mang đến những video tiết dạy STEAM bằng GIÁO ÁN ĐIỆN TỬ cho trẻ mầm non ở trên lớp hay nhất. Vì vậy BTC quyết định thay đổi thời gian diễn ra cuộc thi "Giáo viên mầm non chuyển đổi số trong dạy học bằng giáo án điện tử" như sau:

- Thời hạn đăng ký: Đến 23h59' ngày 02/01/2023

- Chặng 1: Thi kiến thức mầm non diễn ra vào ngày 06/01/2023

- Chặng 2: Thi kiến thức STEAM diễn ra vào ngày 11/01/2023

- Chặng 3: Quay video dạy STEAM bằng GIÁO ÁN ĐIỆN TỬ diễn ra vào ngày 03/02/2023

  • Hạn gửi video dự thi: Từ ngày 04/02/2023 đến 23h59' ngày 18/02/2023
  • Thời gian bình chọn video dự thi: 20/02/2023 đến ngày 02/03/2023 (Đóng cổng bình chọn vào 10h sáng ngày 03/03/2023)

 

Thông tin chi tiết về cuộc thi xem TẠI ĐÂY

BTC trân trọng thông báo!

CÁC BÀI LIÊN QUAN

Steam mầm non 20/11/2025
Tiết dạy thực tế kỹ năng sống: Ứng phó khi gặp hỏa hoạn
Trong chủ đề Kỹ năng giữ an toàn và phòng tránh tai nạn thương tích, bài học “Ứng phó khi gặp hỏa hoạn” được xem là một nội dung vô cùng quan trọng đối với trẻ mầm non. Việc trang bị cho trẻ kỹ năng thoát hiểm không chỉ giúp trẻ biết tự bảo vệ bản th...
Steam mầm non 20/11/2025
Tiết dạy thực tế giáo án điện tử STEAM: Làm lều cho chuyến du lịch dã ngoại
Trong tiết học “Làm lều cho chuyến du lịch dã ngoại”, các bé 5–6 tuổi được hóa thân thành những “kỹ sư nhí”, tự tay thiết kế, dựng và trang trí chiếc lều cá nhân mini cho chuyến phiêu lưu của riêng mình. Đây là một tiết dạy thực tế được thực hiện the...
Steam mầm non 20/11/2025
Tiết dạy thực tế giáo án điện tử Steam: Khám phá nghề nghiệp bé thích
Tiết học “khám phá nghề nghiệp bé thích” mang đến cho trẻ 5–6 tuổi cơ hội tìm hiểu, trải nghiệm và hóa thân vào các nghề nghiệp yêu thích. Đây là bài học nằm trong giáo án điện tử STEAM theo mô hình 5E, giúp trẻ học qua trải nghiệm, phát triển tư duy...