Hoặc nhận tư vấn trực tiếp qua Zalo: 0968818899
Coding: mã hoá hướng bằng các giác quan
300,000 đ
TÊN GIÁO ÁN: Coding: mã hoá hướng bằng các giác quan (Giáo án điện tử Elearning STEAM, Lứa tuổi 5-6, Giáo án 5E)
DỰ ÁN: Năm giác quan
SẢN PHẨM GỒM CÓ
- 01 Giáo án điện tử (sử dụng trình chiếu trên lớp học) Xem hướng dẫn sử dụng
- 01 Giáo án word (có thể download)
- Thời gian sử dụng: 1 tháng
MỤC TIÊU BÀI HỌC
Khoa học:
- Trẻ nhận biết hướng của các mũi tên: tiến lên, lùi xuống, rẽ phải, rẽ trái.
- Trẻ nhận biết gọi tên phía phải trái, trước, sau của người khác.
- Trẻ nhận biết tầm quan trọng của giác quan. Nhờ có giác quan là tai và mắt nên trẻ mới nghe thấy lời chỉ dẫn và đi đúng hướng.
- Trẻ nhận biết được bên phải và bên trái, tiến lên, lùi xuống của bản thân và của người khác.
- Trẻ dự đoán được con đường đi của robot bằng việc đưa ra các hướng dẫn chính xác rẽ phải, rẽ trái, tiến lên, lùi xuống và số ô vuông tương ứng với mũi tên.
- Trẻ được phát triển tư duy giải quyết vấn đề.
- Trẻ bước đầu làm quen với việc mã hóa đường đi, kỹ năng lập trình khi không sử dụng máy tính. Tiền đề cho việc học lập trình công nghệ trong tương lai.
Kỹ thuật:
- Trẻ biết cách xác định đường đi đến địa điểm cho trước.
Công nghệ:
- Trẻ biết sử dụng đồ vật để xếp thành đường đi theo mẫu gợi ý.
Nghệ thuật:
- Trẻ xếp được đường đi từ đồ vật một cách ngay ngắn, gọn gàng, thể hiện được rõ các góc đường.
Toán học:
- Trẻ đếm được số ô vuông khi chỉ dẫn hướng đi cho robot nhỏ.
- Trẻ xác định được phía phải, phía trái, phía trước, lùi phía sau của người khác hoặc 1 đồ vật nào đó.
- Trẻ biết cách tính điểm trong trò chơi "Thi đua giúp bạn về đích".
Khác:
- Trẻ được rèn luyện khả năng làm việc theo nhóm, biết nêu lên ý kiến, thảo luận cùng các bạn.
MỘT SỐ HÌNH ẢNH TRONG GIÁO ÁN ĐIỆN TỬ
LỢI ÍCH KHI SỬ DỤNG GIÁO ÁN ĐIỆN TỬ STEAM MẦM NON
Đối với giáo viên:
Đối với học sinh
Xem thêm về giáo án điện tử STEAM mầm non
@ 2023. Bản quyền thuộc về Yolearn. Yolearn là thương hiệu giáo dục
của công ty Interland, Jsc. giấy phép đăng ký kinh doanh số 0105191231