• Tải mobile app xem giáo án
  • Kết nối
  • facebook
  • youtube
Hỗ trợ Đăng nhập
Giỏ Hàng 0
Bạn có 0 sản phẩm trong giỏ
    Tổng cộng: 0 đ
    Đặt hàng
    ×
    • Trang chủ
    • DEMO GADT KNS
    • GAĐT STEAM mầm non
    • YL GAĐT kỹ năng sống mầm non 2024-2025
    • GAĐT Kỹ năng sống Tiểu học 2024-2025 (1)
    • Cộng đồng
    • Bảng giá
    0
    Bạn có 0 sản phẩm trong giỏ
      Tổng cộng: 0 đ
      Đặt hàng
      ×

      ĐĂNG KÝ ĐỂ NHẬN TƯ VẤN

      Hoặc nhận tư vấn trực tiếp qua Zalo: 0968818899

      • Tất cả
      • STEAM & KNS 3-4
      • STEAM & KNS 4-5
      • ƯU ĐÃI
      • STEAM & KNS 5-6

      Coding: mã hoá hướng bằng các giác quan

      300,000 đ

      TÊN GIÁO ÁN: Coding: mã hoá hướng bằng các giác quan (Giáo án điện tử Elearning STEAM, Lứa tuổi 5-6, Giáo án 5E)
      DỰ ÁN: Năm giác quan


      SẢN PHẨM GỒM CÓ

      - 01 Giáo án điện tử (sử dụng trình chiếu trên lớp học) Xem hướng dẫn sử dụng
      - 01 Giáo án word (có thể download)
      - Thời gian sử dụng: 1 tháng


      MỤC TIÊU BÀI HỌC

      Khoa học:
      - Trẻ nhận biết hướng của các mũi tên: tiến lên, lùi xuống, rẽ phải, rẽ trái.
       - Trẻ nhận biết gọi tên phía phải trái, trước, sau của người khác.
       - Trẻ nhận biết tầm quan trọng của giác quan. Nhờ có giác quan là tai và mắt nên trẻ mới nghe thấy lời chỉ dẫn và đi đúng hướng.
       - Trẻ nhận biết được bên phải và bên trái, tiến lên, lùi xuống của bản thân và của người khác.
       - Trẻ dự đoán được con đường đi của robot bằng việc đưa ra các hướng dẫn chính xác rẽ phải, rẽ trái, tiến lên, lùi xuống và số ô vuông tương ứng với mũi tên.
       - Trẻ được phát triển tư duy giải quyết vấn đề.
       - Trẻ bước đầu làm quen với việc mã hóa đường đi, kỹ năng lập trình khi không sử dụng máy tính. Tiền đề cho việc học lập trình công nghệ trong tương lai.
       Kỹ thuật:
      - Trẻ biết cách xác định đường đi đến địa điểm cho trước.
       Công nghệ:
      - Trẻ biết sử dụng đồ vật để xếp thành đường đi theo mẫu gợi ý.
       Nghệ thuật:
      - Trẻ xếp được đường đi từ đồ vật một cách ngay ngắn, gọn gàng, thể hiện được rõ các góc đường.
       Toán học:
      - Trẻ đếm được số ô vuông khi chỉ dẫn hướng đi cho robot nhỏ.
      - Trẻ xác định được phía phải, phía trái, phía trước, lùi phía sau của người khác hoặc 1 đồ vật nào đó.
      - Trẻ biết cách tính điểm trong trò chơi "Thi đua giúp bạn về đích".
       Khác:
      - Trẻ được rèn luyện khả năng làm việc theo nhóm, biết nêu lên ý kiến, thảo luận cùng các bạn.
       

      MỘT SỐ HÌNH ẢNH TRONG GIÁO ÁN ĐIỆN TỬ

      LỢI ÍCH KHI SỬ DỤNG GIÁO ÁN ĐIỆN TỬ STEAM MẦM NON

      Đối với giáo viên:

      • Tiết kiệm thời gian chuẩn bị bài ( soạn giáo án, chuẩn bị đồ dùng, học liệu...) nhờ sử dụng bài giảng điện tử đã được số hóa sẵn và dễ dàng sử dụng trên máy tính và điện thoại.
      • Nâng cao năng lực dạy học tích hợp liên môn (khoa học, công nghệ, kỹ thuật, nghệ thuật, toán học) khi ứng dụng công nghệ để giảng dạy tiết học STEAM theo mô hình dạy học 5E, EDP.

      Đối với học sinh

      • Tạo hứng thú cho trẻ với các Minigame hấp dẫn; các video thú vị, bổ ích, khuyến khích trẻ thử nghiệm, khám phá, phát triển sự sáng tạo
      • Trang bị cho trẻ các kỹ năng, kỹ thuật để sản xuất sản phẩm và thực hành quy trình. Đồng thời hỗ trợ trẻ phát triển tư duy thông qua giải quyết vấn đề, phát triển các kỹ năng: giải quyết vấn đề, làm việc nhóm, thuyết trình, giao tiếp.

      Xem thêm về giáo án điện tử STEAM mầm non

      ĐIỀU KHOẢN
      Chính sách & Quy định chung
      Quy trình thanh toán
      Chinh sách an toàn bảo mật
      LIÊN HỆ
      Địa chỉ: Tòa nhà JoyHouse, Lô B2/D21 Khu ĐTM Cầu Giấy, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội. Điện thoại: 0968 818 899. Email: cskh@yolearn.vn

      @ 2023. Bản quyền thuộc về Yolearn. Yolearn là thương hiệu giáo dục
      của công ty Interland, Jsc. giấy phép đăng ký kinh doanh số 0105191231

      0₫

      Xem chi tiết giáo án
      ×