• Tải mobile app xem giáo án
  • Kết nối
  • facebook
  • youtube
Hỗ trợ Đăng nhập
Giỏ Hàng 0
Bạn có 0 sản phẩm trong giỏ
    Tổng cộng: 0 đ
    Đặt hàng
    ×
    • Trang chủ
    • DEMO GADT KNS
    • GAĐT STEAM mầm non
    • YL GAĐT kỹ năng sống mầm non 2024-2025
    • GAĐT Kỹ năng sống Tiểu học 2024-2025 (1)
    • Cộng đồng
    • Bảng giá
    0
    Bạn có 0 sản phẩm trong giỏ
      Tổng cộng: 0 đ
      Đặt hàng
      ×

      ĐĂNG KÝ ĐỂ NHẬN TƯ VẤN

      Hoặc nhận tư vấn trực tiếp qua Zalo: 0968818899

      • Tất cả
      • STEAM & KNS 3-4
      • STEAM & KNS 4-5
      • ƯU ĐÃI
      • STEAM & KNS 5-6

      Hóa trang Halloween (3-4 tuổi)

      300,000 đ

      TÊN GIÁO ÁN: Hoá trang Halloween (Giáo án điện tử Elearning STEAM, Lứa tuổi 3-4, Giáo án EDP trong 5E)
      DỰ ÁN: Lễ hội Halloween


      SẢN PHẨM GỒM CÓ

      - 01 Giáo án điện tử (sử dụng trình chiếu trên lớp học) Xem hướng dẫn sử dụng
      - 01 Giáo án word (có thể download)
      - Thời gian sử dụng: 1 tháng


      MỤC TIÊU BÀI HỌC

      Khoa học:
      - Trẻ được khám phá sự ra đời và ý nghĩa ngày Halloween.
       - Trẻ biết những đặc điểm trong ngày lễ Halloween: trang trí mặt là những hình kỳ quái, làm đèn bí ngô, mặc các trang phục hóa trang.
      Kỹ thuật:
      - Trẻ biết quy trình thiết kế trang phục hóa trang từ hộp bìa carton.
      - Trẻ có khả năng tưởng tượng, thiết kế, sáng tạo ra cách hóa trang cho mình và cả nhóm theo các nhân vật tưởng tượng có trong ngày Halloween.
      Công nghệ:
       - Trẻ biết sử dụng nguyên liệu và các dụng cụ thủ công để tạo ra những bộ trang phục hóa trang cho ngày Halloween.
      Nghệ thuật:
      - Trẻ biết tính kỳ quái của cách hóa trang, trang phục hóa trang cho ngày Halloween.
      - Trẻ biết nghệ thuật chạm khắc.
      - Trẻ biết nghệ thuật hóa trang và hóa trang được theo nhân vật tưởng tượng có trong ngày Halloween.
      - Trẻ biết trình diễn người mẫu trên nền nhạc
      Toán học:
      - Trẻ biết ngày lễ Halloween là 31/10
      - Trẻ biết hình dạng của quả bí ngô
      - Trẻ biết đếm số lượng trang phục muốn thiết kế, thời gian cần để thiết kế, biết đo kích thước khi thiết kế
      Khác:
      - Trẻ được rèn luyện khả năng làm việc theo nhóm, biết nêu lên ý kiến, thảo luận cùng các bạn.
      MỘT SỐ HÌNH ẢNH TRONG GIÁO ÁN ĐIỆN TỬ

      LỢI ÍCH KHI SỬ DỤNG GIÁO ÁN ĐIỆN TỬ STEAM MẦM NON

      Đối với giáo viên:

      • Tiết kiệm thời gian chuẩn bị bài ( soạn giáo án, chuẩn bị đồ dùng, học liệu...) nhờ sử dụng bài giảng điện tử đã được số hóa sẵn và dễ dàng sử dụng trên máy tính và điện thoại.
      • Nâng cao năng lực dạy học tích hợp liên môn (khoa học, công nghệ, kỹ thuật, nghệ thuật, toán học) khi ứng dụng công nghệ để giảng dạy tiết học STEAM theo mô hình dạy học 5E, EDP.

      Đối với học sinh

      • Tạo hứng thú cho trẻ với các Minigame hấp dẫn; các video thú vị, bổ ích, khuyến khích trẻ thử nghiệm, khám phá, phát triển sự sáng tạo
      • Trang bị cho trẻ các kỹ năng, kỹ thuật để sản xuất sản phẩm và thực hành quy trình. Đồng thời hỗ trợ trẻ phát triển tư duy thông qua giải quyết vấn đề, phát triển các kỹ năng: giải quyết vấn đề, làm việc nhóm, thuyết trình, giao tiếp.

      Xem thêm về giáo án điện tử STEAM mầm non

      ĐIỀU KHOẢN
      Chính sách & Quy định chung
      Quy trình thanh toán
      Chinh sách an toàn bảo mật
      LIÊN HỆ
      Địa chỉ: Tòa nhà JoyHouse, Lô B2/D21 Khu ĐTM Cầu Giấy, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội. Điện thoại: 0968 818 899. Email: cskh@yolearn.vn

      @ 2023. Bản quyền thuộc về Yolearn. Yolearn là thương hiệu giáo dục
      của công ty Interland, Jsc. giấy phép đăng ký kinh doanh số 0105191231

      0₫

      Xem chi tiết giáo án
      ×