• Tải mobile app xem giáo án
  • Kết nối
  • facebook
  • youtube
Hỗ trợ Đăng nhập
Giỏ Hàng 0
Bạn có 0 sản phẩm trong giỏ
    Tổng cộng: 0 đ
    Đặt hàng
    ×
    • Trang chủ
    • DEMO GADT KNS
    • GAĐT STEAM mầm non
    • YL GAĐT kỹ năng sống mầm non 2024-2025
    • GAĐT Kỹ năng sống Tiểu học 2024-2025 (1)
    • Cộng đồng
    • Bảng giá
    0
    Bạn có 0 sản phẩm trong giỏ
      Tổng cộng: 0 đ
      Đặt hàng
      ×

      ĐĂNG KÝ ĐỂ NHẬN TƯ VẤN

      Hoặc nhận tư vấn trực tiếp qua Zalo: 0968818899

      • Tất cả
      • STEAM & KNS 3-4
      • STEAM & KNS 4-5
      • ƯU ĐÃI
      • STEAM & KNS 5-6

      Khám phá con kiến (4-5)

      300,000 đ

      TÊN GIÁO ÁN: Khám phá con kiến (Giáo án điện tử E-learning Steam 4-5 tuổi - Giáo án 5E)
      DỰ ÁN: Con kiến


      SẢN PHẨM GỒM CÓ

      - 01 Giáo án điện tử (sử dụng trình chiếu trên lớp học) Xem hướng dẫn sử dụng
      - 01 Giáo án word (có thể download)
      - Thời gian sử dụng: 1 tháng


      MỤC TIÊU BÀI HỌC

      • Trẻ khám phá về cấu tạo của con kiến: 3 phần, 6 chân, 2 râu. Kiến sống, làm tổ ở dưới đất; có kiến chúa, kiến đực và kiến thợ.
      • Trẻ nói được đặc điểm các bộ phận của con kiến: 3 phần, 6 chân, 2 râu.
      • Râu giúp cho kiến ngửi mùi và tìm kiếm thức ăn cũng như báo cho các kiến thợ khác nơi có thức ăn.
      • Trẻ nhận biết được kiến sống thành đàn, làm tổ trong lòng đất.
      • Trẻ nhận biết được kiến có các nhiệm vụ khác nhau : kiến chúa đẻ con, kiến đực chăm sóc kiến chúa, kiến thợ kiếm thức ăn và bảo vệ tổ.
      • Trẻ biết cách ghi chép các thông tin khám phá lên Phiếu ghi chép.
      • Trẻ biết trao đổi, chia sẻ ý tưởng cùng các bạn trong nhóm.
      • Trẻ biết sử dụng các công cụ, dụng cụ trong quá trình khám phá: đèn pin, bút, giấy, kính lúp.
      • Trẻ biết đếm số lượng các con kiến theo hướng kiến bò sang phải hoặc trái khi làm bài tập tư duy.
      •  Trẻ học cách viết chữ số tương ứng với số con kiến trẻ đếm được.

      MỘT SỐ HÌNH ẢNH TRONG GIÁO ÁN ĐIỆN TỬ

      LỢI ÍCH KHI SỬ DỤNG GIÁO ÁN ĐIỆN TỬ STEAM MẦM NON
      Đối với giáo viên:

      • Tiết kiệm thời gian chuẩn bị bài ( soạn giáo án, chuẩn bị đồ dùng, học liệu...) nhờ sử dụng bài giảng điện tử đã được số hóa sẵn và dễ dàng sử dụng trên máy tính và điện thoại.
      • Nâng cao năng lực dạy học tích hợp liên môn (khoa học, công nghệ, kỹ thuật, nghệ thuật, toán học) khi ứng dụng công nghệ để giảng dạy tiết học STEAM theo mô hình dạy học 5E, EDP.

      Đối với học sinh

      • Tạo hứng thú cho trẻ với các Minigame hấp dẫn; các video thú vị, bổ ích, khuyến khích trẻ thử nghiệm, khám phá, phát triển sự sáng tạo
      • Trang bị cho trẻ các kỹ năng, kỹ thuật để sản xuất sản phẩm và thực hành quy trình. Đồng thời hỗ trợ trẻ phát triển tư duy thông qua giải quyết vấn đề, phát triển các kỹ năng: giải quyết vấn đề, làm việc nhóm, thuyết trình, giao tiếp.

      Xem thêm về giáo án điện tử STEAM mầm non

      ĐIỀU KHOẢN
      Chính sách & Quy định chung
      Quy trình thanh toán
      Chinh sách an toàn bảo mật
      LIÊN HỆ
      Địa chỉ: Tòa nhà JoyHouse, Lô B2/D21 Khu ĐTM Cầu Giấy, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội. Điện thoại: 0968 818 899. Email: cskh@yolearn.vn

      @ 2023. Bản quyền thuộc về Yolearn. Yolearn là thương hiệu giáo dục
      của công ty Interland, Jsc. giấy phép đăng ký kinh doanh số 0105191231

      0₫

      Xem chi tiết giáo án
      ×