• Tải mobile app xem giáo án
  • Kết nối
  • facebook
  • youtube
Hỗ trợ Đăng nhập
Giỏ Hàng 0
Bạn có 0 sản phẩm trong giỏ
    Tổng cộng: 0 đ
    Đặt hàng
    ×
    • Trang chủ
    • DEMO GADT KNS
    • GAĐT STEAM mầm non
    • YL GAĐT kỹ năng sống mầm non 2024-2025
    • GAĐT Kỹ năng sống Tiểu học 2024-2025 (1)
    • Cộng đồng
    • Bảng giá
    0
    Bạn có 0 sản phẩm trong giỏ
      Tổng cộng: 0 đ
      Đặt hàng
      ×

      ĐĂNG KÝ ĐỂ NHẬN TƯ VẤN

      Hoặc nhận tư vấn trực tiếp qua Zalo: 0968818899

      • Tất cả
      • STEAM & KNS 3-4
      • STEAM & KNS 4-5
      • ƯU ĐÃI
      • STEAM & KNS 5-6

      Khám phá nước

      300,000 đ

      TÊN GIÁO ÁN: Khám phá nước (Giáo án điện tử Elearning STEAM, Lứa tuổi 4-5, Giáo án 5E)
      DỰ ÁN: Nước


      SẢN PHẨM GỒM CÓ

      - 01 Giáo án điện tử (sử dụng trình chiếu trên lớp học) Xem hướng dẫn sử dụng
      - 01 Giáo án word (có thể download)
      - Thời gian sử dụng: 1 tháng


      MỤC TIÊU BÀI HỌC

      Khoa học:
      - Trẻ biết được đặc điểm của nước: trong suốt, không màu, không mùi, thể lỏng, nước bốc hơi…
       - Trẻ biết được vật nổi khi khối lượng của nó nhẹ hơn so với lượng nước mà nó chiếm chỗ.
       - Trẻ biết được khi cho vật vào nước có muối thì vật sẽ chìm.
       - Trẻ được rèn luyện các kỹ năng khoa học: quan sát, ghi chép, phân tích-tổng hợp.
       - Trẻ nhận ra vật thả vào cốc nước sẽ nổi hoặc chìm.
      Kỹ thuật:
      - Trẻ biết cách làm 1 cốc nước nóng thành nước mát giải khát, có vị ngon.
      - Trẻ biết cách pha chế 1 cốc nước giải khát.
      Công nghệ:
       - Trẻ biết sử dụng công cụ, dụng cụ trong quá trình khám phá, pha chế.
      Nghệ thuật:
      - Trẻ được hát, nhảy theo bài hát.
      - Trẻ làm quen với từ ngữ nghệ thuật: không màu trong suốt.
      Toán học:
      - Trẻ biết các hình dạng khác nhau khi khám phá hình dạng của nước .
      Khác:
      - Trẻ tích cực, vui vẻ tham gia vào hoạt động.
      - Trẻ biết giao lưu, hợp tác nhóm và chia sẻ kinh nghiệm khi thực hiện.

      MỘT SỐ HÌNH ẢNH TRONG GIÁO ÁN ĐIỆN TỬ

      CLIP TÍCH HỢP TRONG GIÁO ÁN ĐIỆN TỬ

      LỢI ÍCH KHI SỬ DỤNG GIÁO ÁN ĐIỆN TỬ STEAM MẦM NON
      Đối với giáo viên:

      • Tiết kiệm thời gian chuẩn bị bài ( soạn giáo án, chuẩn bị đồ dùng, học liệu...) nhờ sử dụng bài giảng điện tử đã được số hóa sẵn và dễ dàng sử dụng trên máy tính và điện thoại.
      • Nâng cao năng lực dạy học tích hợp liên môn (khoa học, công nghệ, kỹ thuật, nghệ thuật, toán học) khi ứng dụng công nghệ để giảng dạy tiết học STEAM theo mô hình dạy học 5E, EDP.

      Đối với học sinh

      • Tạo hứng thú cho trẻ với các Minigame hấp dẫn; các video thú vị, bổ ích, khuyến khích trẻ thử nghiệm, khám phá, phát triển sự sáng tạo
      • Trang bị cho trẻ các kỹ năng, kỹ thuật để sản xuất sản phẩm và thực hành quy trình. Đồng thời hỗ trợ trẻ phát triển tư duy thông qua giải quyết vấn đề, phát triển các kỹ năng: giải quyết vấn đề, làm việc nhóm, thuyết trình, giao tiếp.
      ĐIỀU KHOẢN
      Chính sách & Quy định chung
      Quy trình thanh toán
      Chinh sách an toàn bảo mật
      LIÊN HỆ
      Địa chỉ: Tòa nhà JoyHouse, Lô B2/D21 Khu ĐTM Cầu Giấy, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội. Điện thoại: 0968 818 899. Email: cskh@yolearn.vn

      @ 2023. Bản quyền thuộc về Yolearn. Yolearn là thương hiệu giáo dục
      của công ty Interland, Jsc. giấy phép đăng ký kinh doanh số 0105191231

      0₫

      Xem chi tiết giáo án
      ×